Thursday, June 25, 2009

Michael jackson's death+ไมเคิล แจ็คสันตายแล้ว

ไมเคิล แจ๊คสัน
ไมเคิล แจ๊คสัน
ไมเคิล แจ๊คสัน

.

ไมเคิล แจ๊คสัน อดีตราชาเพลงป็อปชื่อดังวัย 50 ปีสิ้นใจแล้ว เกิดจากอาการหัวใจหยุดเต้น ขณะกำลังเตรียมแสดงคอนเสิร์ตที่กรุงลอนดอน ในรอบกว่า 10 ปี


เว็ปไซต์ TMZ.com ได้รายงานว่า ไมเคิล แจ๊คสัน อดีต ราชาเพลงป็อปคนดังวัย 50 ปี เสียชีวิตแล้วเมื่อเวลาประมาณหลังเที่ยงวันเล็กน้อยของวันพฤหัสบดีที่ 25 มิ.ย. ตามเวลาท้องถิ่นจากอาการหัวใจวาย โดยแพทย์ไม่สามารถช่วยกู้ชีพได้ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้รับแจ้งจากสมาชิกในครอบครัวของแจ๊คสันแจ้งว่า”ไมเคิล แจ๊คสัน” มีอาการแย่มาก

ขณะที่ “โจ แจ๊คสัน” บิดาของ ไมเคิล แจ๊คสัน บอกกับ” อี! ออนไลน์” (E! Online ) ว่า อยู่ที่ลาสเวกัสและได้รับแจ้งจากคนที่อยู่กับ”ไมเคิล แจ๊คสัน” ที่รับลอส แองเจลีส ประเทศสหรัฐอเมริกาว่า “ไมเคิล แจ๊คสัน” อยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งยังไม่แน่ใจว่าเกิดอะไรชึ้น กำลังรอข่าวเพิ่มเติมอยู่

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า โทห์เม อี โทม์เม ผู้จัดการของ ไมเคิล แจ๊คสัน ยัง ไม่มีเวลาให้ความเห็น แต่ได้อ้างโฆษกสำนักงานดับเพลิงนครลอส แอลเจลีสที่ไม่ได้ยืนยันว่าผู้เสียชีวิตคือ”ไมเคิล แจ๊คสัน” แต่กล่าวว่าเจ้าหน้าที่ได้ไปที่บ้านพักของ”ไมเคิล แจ๊คสัน” ที่ “โฮล์มบี้ ฮิลล์”เมื่อเวลาเที่ยงวัน 21 นาที ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งตรงกับเวลา 02.21 น. เช้ามืดของวันที่ 26 มิ.ย.ตามเวลาในประเทศไทย ได้นำบุคคลคนหนึ่งส่งศูนย์การแพทย์ UCLA

รายงานข่าวการเสียชีวิตมีขึ้นขณะที่”ไมเคิล แจ๊คสัน” กำลังเตรียมจะแสดงคอนเสิร์ตที่กรุงลอนดอน ซึ่งจะเป็นการแสดงชุดแรกของ”ไมเคิล แจ๊คสัน” ในรอบกว่า 10 ปี และเป็นการแสดงครั้งแรกนับจาก “ไมเคิล แจ๊คสัน” พ้นผิดในข้อล่วงละเมิดเด็กชายเมื่อปี 2548 แต่การแสดงคอนเสิร์ตซึ่งถูกเรียกว่า”เป็นการปิดม่านครั้งสุดท้าย” ถูกเลื่อนออกมาจากกำหนดเปิดเมื่อเดือนที่แล้ว โดยผู้จัดอ้างว่าการเลื่อนไม่เกี่ยวข้องกับสุขภาพของ “ไมเคิล แจ๊คสัน” ผู้ซึ่งนายแรนดี้ ฟิบิปส์ ประธาน AEG Live ผู้จัดงานยืนยันว่ามีสุขภาพเป็นเลิศจนเขาอยากจะแลกร่างด้วย


No comments:

Search

Freebacklinks